Lựa chọn chăn ga gối đệm khi lên nhà mới, tân gia

Sau một thời gian xây dựng, sửa sang ngôi nhà, tổ ấm mới của gia đình và đang chuẩn bị hoàn thiên. Nếu bạn đang chuẩn bị làm lễ tân gia lên nhà mới thì việc sắm sửa các đồ nội thất trong nhà sẽ làm không gian thêm đẹp và thông thoáng hơn. Trong đó việc lựa chọn bộ chăn ga gối đệm phù hợp hứa hẹn sẽ mang nhiều may mắn đến cho chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số kinh nghiệm trong lựa chọn chăn ga gối đệm cho tân gia, nhà mới.
Trong một căn nhà mới, phòng ngủ là một nơi riêng tư của các thành viên, là thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Để phục vụ cho giấc ngủ thì chăn ga gối đệm là vật dụng không thể thiếu. Tùy từng sở thích của mỗi cá nhân sẽ lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp với phong cách của mình.



Chăn ga gối cho bé

Với các bé thì bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm có chất liệu mềm mịn để không gây tác động đến làn da nhạy cảm của những bé, họa tiết trên chăn ga gối bạn hãy lựa chọn các hình dáng đơn giản, sắc màu không quá lòe loẹt, bùng cháy rực rỡ. Ấy cũng là một mách nhỏ nhỏ giúp bé yêu của bạn luôn có có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chăn ga gối đệm cho người già

Gam màu của người già thường hướng tới những sắc màu trầm hơi tối không quá lộng lẫy hay cầu kì hay quá tỏa nắng rực rỡ.

Chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy

Trong quan niệm của người phương Đông, mọi sự vật trên thế giới đều do sự vận động biến hóa của 5 vật chất cơ bản là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo nên thế giới chỉ là một trạng thái vận động tương sinh tương khắc của ngũ hành.

Ngũ hành có quy luật sinh, khắc chế hoá lẫn nhau. Vậy việc lựa chọn sắc màu hợp với số mệnh của gia chủ thực sự khá quan trọng, nó có nguy hại khá nhiều tới mối quan hệ xã hội của gia chủ ấy lúc lựa chọn các gam màu tương sinh, tương khắc với số mệnh của mình.


Đối với các màu sắc tối, trầm thường là đại diện của cực âm và cực dương là hướng đến gam màu sáng.

- Chủ nhà là mệnh Kim: Phù hợp với bộ chăn ga gối đệm có Tone màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.

- Chủ nhà là mệnh Thủy: thích hợp với Tone màu đen, màu xanh biển sẫm, Tuy nhiên kết phù hợp với những tông màu trắng và các sắc ánh kim.

- Chủ nhà là mệnh Mộc: thích hợp với Tone màu xanh, Thêm vào đó kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm.

- Chủ nhà mệnh Hỏa: phù hợp với tông màu đỏ, hồng, tím, Thêm vào đó kết hợp với những màu xanh.

- Chủ nhà mệnh Thổ: hợp với Tone màu vàng đất, màu nâu, Bên cạnh đó có khả năng kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Chọn lựa một chiếc đệm mới chất lượng cho tổ ấm của bạn cũng là điều dễ hiểu bởi chiếc đệm là vật dụng rất cần thiết đối với bạn lúc mùa đông tới, chất lượng của giấc ngủ nó liên quan đến quy trình làm việc cả một ngày của bạn.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét