Xu hướng chăn ga gối đệm cho mùa hè 2018

Chăn ga gối đệm là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Mùa hè đến cũng là lúc các hãng bắt đầu tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp phù hợp với điều kiện khí hậu nóng nực, thoáng mát trong ngày hè. Dưới đây là một vài những xu hướng chăn ga gối đệm dành cho mùa hè 2018.


Nếu bạn đang băn khoăn chưa nắm chắc hãy chọn lựa sắc màu, hình thức hay hãy chọn mua của hãng nào thì dưới đây là một số gợi nhắc cho bạn:

Sắc màu của chăn ga gối đệm cao cấp không chỉ tạo ấn tượng cho phòng ngủ mà còn giúp bạn có cảm thấy mát mẻ, tươi tắn. Sau ngày làm việc vất vả được nằm ngủ với các chiếc chăn gối ấy bạn chắc rằng sẽ cảm thấy nghỉ ngơi, thoải mái. 2018 Là năm mà các sản phẩm chăn ga gối đệm được dự đoán có sự kết hợp nhiều phong cách khác nhau và sắc màu nổi bật của năm được xem là các tông màu đậm, nóng.

Nhưng bên cạnh đó, tại Việt Nam, nhất là ở miền Bắc thì ngày hè sắp đến quả thật rất nóng nực, và gam màu được yêu thích trong hè này vẫn sẽ là các tông màu tươi sáng và mát mắt.

Những sản phẩm chăn ga màu pastel, trong đó màu xanh bạc hà và vàng sẽ là tông màu chiếm được tình cảm của khá nhiều người tiêu dùng nhất. Các sản phẩm tông nhẹ nhàng và xanh mát sẽ giúp cho bạn cảm giác thoải mái hơn trong ngày hạ nóng bức, đồng thời giúp tinh thần sảng khoái hơn sau một ngày làm việc vất vả trong thời tiết khắc nghiệt.



Một điều quan trọng nữa mà người tiêu dùng cần chú ý lúc chọn mua chăn ga gối đệm đấy là chọn lựa sản phẩm của những hãng sản xuất và những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Dùng sản phẩm chính hãng sẽ có được độ bền cao hơn và gam màu sản phẩm cũng đẹp và giữ lâu hơn.

Chăn ga gối nhập khẩu Hàn quốc được phần nhiều người Việt Nam tin dùng bởi độ bền cao, không phai màu, sờn vải, Đặc biệt tạo cảm thấy mát dịu vào ngày hè. Điểm ưu việt của sản phẩm chăn ga gối nguyên liệu Cotton Sateen là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ vệ sinh và hoàn toàn không bị xù lông.

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm có khả năng nói là nổi bật nhất bây giờ trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Everon có rất nhiều sản phẩm hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Chất liệu vải mà hãng chăn ga gối Everon sử dụng rất đa dạng như 100% Tencel hay cotton.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét