Tìm hiểu và lựa chọn chăn ga gối đệm chất liệu lụa, gấm

Chất liệu lụa và gấm rất hay được sử dụng trong sản xuất các mặt hàng chăn ga gối đệm. Không chỉ vượt trội về độ bền cũng như tính năng của sản phẩm . Chăn ga gối đệm gấm, lụa còn được thiết kế rất sang trọng và tinh tế khiến người tiêu dùng rất ưa thích.
Trên thị trường, xuất hiện nhiều bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp được làm từ vải lụa hay vải gấm khiến bạn khó lựa chọn. Để tìm hiểu rõ những đặc tính của chất liệu này bạn hãy tìm hiểu một số những thông tin ở dưới đây, để sớm lựa chọn cho mình bộ chăn ga gối ưng ý.



Đối với chăn ga bằng vải lụa

Chăn ga gối đệm vải lụa là loại sản phẩm khá đắt tiền và đương nhiên, chất lượng chúng mang lại cũng rất tương xứng. Chăn ga làm bằng vải lụa được làm từ tơ tắm nguyên chất nên rất mềm mại, bền dẻo, mát mẻ vào ngày hạ và giữ ấm vào mùa đông

Lúc chọn chăn ga gối đệm lụa, bạn cần lưu ý đến chất vải lụa của bộ chăn ga gối. Mặt vải phải mềm mại, bóng mịn tự nhiên, khi chạm vào mặt vải sẽ có được cảm giác mát tay. Đặc biệt, vải lụa còn có đặc tính rất nhẹ nên sản phẩm làm bằng nguyên liệu này cũng nhẹ nhàng, êm dịu.



Đối với chăn ga gối bằng vải gấm

Vải gấm có khá nhiều loại như gấm lụa tơ tằm, gấm cotton, gấm nhân tạo tùy từng thương hiệu và từng loại sản phẩm. Chăn ga gối đệm lụa bằng gấm in hoa văn chìm thường sang trọng, mềm mại và có sự óng ánh đặc trưng. Trong lúc đó, chăn ga gấm thêu nổi lại có mang trong mình vẻ sang trọng riêng, có mặt vải mịn, họa tiết thêu óng ánh.

Đây là chất liệu đòi hỏi sự cầu kì trong việc giặt giũ và phơi phóng nhưng nếu bạn không mỗi ngày giặt thì các vi khuẩn lại phát triển rất nhanh.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét