Mẹo khi lựa chọn chăn ga gối Sông Hồng phù hợp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một bộ chăn ga gối Sông Hồng cho căn phòng ngủ của mình mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì đừng quá lo lắng. Hãy tìm hiểu những mẹo chia sẻ ở dưới đây để có thể tự chọn mua cho mình bộ sản phẩm chăn ga gối ưng ý nhất nhé!
Lưu ý tới nguyên liệu sản xuất

Chất liệu chính là tiêu chí quyết định đến độ mềm mại, êm ái và an toàn của một bộ chăn ga gối Sông Hồng nên chưa thể lơ là trong khâu này được.



Sự đa dạng của các loại nguyên liệu trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối ngày nay làm cho bạn rối ren trong khâu lựa chọn? Những loại vải phổ thông mà mọi người vẫn tin sử dụng như cotton, lụa hoặc nguyên liệu gấm. Nhưng bạn biết ấy, trên thị trường chăn ga đã xuất hiện của không ít nguyên liệu cao cấp mới như Tencel, Modal hay Bamboo – có xuất xứ thiên nhiên cực thân thiện với sức khỏe và môi trường sống quanh ta. Việc lựa chọn các chất liệu này bạn sẽ luôn yên tâm ngủ ngon, ngủ khỏe mỗi tối.

Coi trọng tới màu sắc chăn ga


Có tới 80% khách hàng quyết định mua một bộ chăn ga gối chỉ vì gam màu của nó bắt mắt do vậy bạn có thể tìm hiểu thêm các sắc màu chăn ga mà bạn thích. Việc chọn lựa gam màu khi mua chăn ga gối Sông Hồng không phải tự dưng mà cần tuân theo theo các quy tắc nhất định:

Chọn lựa gam màu theo cá tính: Mỗi lứa tuổi lại có những óc thẩm mỹ riêng nên cần tôn trọng. Những người trẻ tuổi thường yêu thích những sắc màu sống động, trẻ trung, tươi mới; các cặp uyên ương lại muốn bộ chăn ga gối Sông Hồng mang màu sắc tình yêu, thể hiện sự chung thủy; người già cần các màu sắc thanh tao, nhẹ nhàng để đơn giản chìm sâu vào trong giấc ngủ.



Chọn lựa gam màu theo phong thủy: Sự hài hòa về phong thủy sẽ tạo sự cân bằng về năng lượng âm dương ngũ hành giúp bạn ngủ ngon, thức giấc với cơ thể tràn đầy năng lượng. Thế nên việc tuân theo theo chọn gam màu chăn ga gối Sông Hồng hợp phong thủy là điều cần thiết khi chúng ta quyết định đầu tư chi tiêu một bộ sản phẩm chăn ga gối cho căn phòng của mình.

Chọn lựa màu sắc theo không gian phòng ngủ: Sự hài hòa và đồng điệu của các chi tiết có trong phòng ngủ chính là tiền đề để bạn sở hữu thiên đường thư giãn đúng nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những căn phòng nhỏ gọn bạn nên cần chọn màu sắc chăn ga nhẹ nhàng để tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng. Trái lại, một căn phòng rộng thì vấn đề gam màu của chăn ga gối sẽ linh hoạt hơn.

Chúng ta cũng nên lưu ý một bí quyết đó là nên tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình: nếu màu tường đậm thì chăn ga cần màu nhạt, trái lại các sắc màu chăn ga gối tỏa nắng sẽ nổi bần bật trong căn phong được sơn tường trang nhã, dịu nhẹ.

Không riêng gì chăn ga gối Sông Hồng mà bất kỳ sản phẩm nào cũng được khuyên là mua ở những đại lý uy tín có tiếng tăm. Trên thị trường ngày nay xuất hiện tràn lan không ít các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng kém chất lượng, những sản phẩm bị làm giả chính do vậy chọn mua chăn ga ở một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành hợp lý.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét