Chọn đệm phù hợp với người cao tuổi

Khôn giống với những người trẻ tuổi, thường rất dễ ngủ ngon trên bất kỳ tấm đệm nào. Những với những người già thường hay gặp những vấn đề về xương khớp làm cho giấc ngủ không được sâu và trọn vẹn. Chính vì vậy, bạn cần cực kỳ chú ý để có thể chọn lựa được những sản phẩm đệm phù hợp nhất tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của người cao tuổi. Tiếp sau đây sẽ là những chiếc đệm tốt nhất được nhận định là hợp với người cao tuổi.


Đệm bông ép Everon

Thương hiệu Everon từ lâu đã khá nổi tiếng và thân quen với những gia đình Việt, góp phần cho bạn một giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất. Đây cũng là những sản phẩm được các chuyên gia khuyên sử dụng cho các người nhiễm phải những căn bệnh về xương khớp, thoái hóa xương, Đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.

Cùng với đấy, thiết kế gấp gọn thành 2 tới 3 miếng có khả năng đơn giản trong việc di chuyển cũng như việc vệ sinh đệm trở nên dễ dàng hơn.

cùng với dây truyền sản xuất tân tiến, sản phẩm đệm bông ép Everon sử dụng nguyên liệu được làm từ sợi bông polyester ép chặt, ít dẫn tới trạng thái xẹp lún, nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, giảm thiểu đến mức tối đa hiện trạng đau mỏi lưng, cong vẹo cột sống. Cộng với khả năng kháng khuẩn, thông khí cũng như thoát ẩm nhanh chóng tuyệt đối, với sự an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi.

Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo


Những sản phẩm đệm lò xo túi độc lập của thương hiệu Dunlopillo như Infinite, katalia, premio...đều có hệ thống lò xo túi riêng biệt, không bị dính chùm, mật độ lò xo dày mang tới một sản phẩm đệm vững chắc, vô cùng khô thoáng, giảm thiểu tới mức tối đa tiếng ồn cũng như sự tác động tới các người nằm bên cạnh. Giúp người cao tuổi luôn có được sự nâng đỡ hợp lý nhất cũng như sự êm dịu cần thiết để bảo đảm giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Nệm cao su Dunlopillo

Từ bấy lâu nay chiếc đệm cao su thiên nhiên luôn được đánh giá rất cao với tính đàn hồi, hợp với phần cơ xương cùng thiết kế khô thoáng lí thú nhất. Độc đáo, với nguy cơ kháng khuẩn cao, ít khi bị tích bụi bẩn. Sự đàn hồi tuyệt vời cũng như giảm thiểu sự tác động từ phía ngoài giúp bạn có được một giấc ngủ tuyệt vời nhất, hạn chế đến mức tối đa sự ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo là một tân binh trong việc trong ngành sản xuất đệm cao su thiên nhiên nhưng lại mang tới luồng gió mới thú vị với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, sự êm ái, mềm mại, giảm đi sự đau lưng cộng với các núm gai massage ở trên bề mặt đệm tạo nên các hiệu ứng tích cực nhất tạo nên sự dễ chịu thú vị cho người nằm.

Trên đây là một số chiếc đệm hết sức hợp với người già, giúp ông bà cha mẹ chúng ta luôn có được sự lựa chọn thú vị nhất mang tới cho người cao tuổi có được giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt và tinh thần dễ chịu.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét