Lợi ích sức khỏe từ chăn ga gối chất liệu Tencel

Lựa chọn những bộ sản phẩm chăn ga gối với chất liệu tốt không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn. Một trong những chất liệu vải đang được ứng dụng rất nhiều hiện nay đó là chất liệu Tencel nhờ nhiều những ưu điểm như mềm mại, đem lại nhiều lợi ích đến cho sức khỏe người nằm. Cùng tìm hiểu những tác dụng từ chất liệu vải Tencel qua bài viết sau đây nhé!
Vải Tencel là một loại vải sinh học được làm từ bột gỗ, hiện nay nó được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm thuộc ngành may mặc hay chăn ga gối đệm.




Thân thiện với môi trường và sức khỏe

Chất liệu vải Tencel được sản xuất từ những sợi bông được chiết xuất từ các cây gỗ thiên nhiên như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi cenllulo, cây khuynh diệp. Do không dùng đến những hóa chất độc hại nên lụa Tencel rất an toàn với người sử dụng và môi trường. Điều này cũng giúp Tencel ngày càng chiếm ưu thế, trở lên một trong những chất liệu được ưa chuộng trên thế giới.

Giúp làm đẹp

Đặc điểm chính của vải Tencel là mềm mại, thấm hút tốt và nguy cơ chống nhăn cao. Vải Tencel sờ tay có cảm giác mềm mượt như tơ lụa, có thể hút ẩm tốt hơn nhiều so với vải cotton, Độc đáo với chị em phụ nữ thì chăn ga gối Tencel lại càng có lợi vì chất vải mềm mại sẽ không gây nếp nhăn ở da mỗi sáng thức dậy.




Giúp bảo vệ da

Chất liệu vải Tencel có thể hấp thụ độ ẩm tốt, giúp mồ hôi được thấm hút nhanh vào bên trong sợi và nhanh tỏa ra không khí xung quanh nên không gây độ ẩm quá mức trên da. Nhờ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên chất liệu này rất lành tính và không gây dị ứng cho mọi loại da. 

Trên đây là một số những lợi ích của các sản phẩm chăn ga gối chất liệu vải Tencel, hi vọng sẽ giúp chị em có những
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét