Bộ chăn ga gối Everon xanh lá cây

Bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn trang trí cho căn phòng ngủ của mình theo hơi hướng đó để tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu. Vậy thì tại sao bạn không thử tìm hiểu bộ chăn ga gối đệm Everon màu xanh lá cây ở dưới đây để trải nghiệm.

Màu xanh lá cây mang màu sắc của thiên nhiên, cây cỏ khiến con người ta liên tưởng tới sự tươi xanh, phát triển và hòa thuận. Tone màu xanh lá của bộ chăn ga gối Everon được thiết kế hoàn hảo khiến nhiều người ưa thích. Đây là một màu trung tính nên có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên không gian lý tưởng cho căn phòng.


Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Everon luôn không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những bộ chăn ga gối chất lượng cao, màu sắc đa dạng, hiện đại tính thẩm mỹ cao, với nhiều những tính độc đáo riêng, phù hợp với sở thích của nhiều người tiêu dùng. Với mỗi tông màu xanh lá cây được phối theo kiểu khác nhau lại mang những ý nghĩa đặc trưng riêng như:

+ Tông màu xanh lá cây của chăn ga gối đệm Everon kết hợp cùng họa tiết màu trắng xắp xếp hài hòa tinh xảo sẽ xây dựng nét tươi trẻ, nhẹ nhàng, trong trẻo và rất dịu mắt cho phòng ngủ của bạn.

+ Xanh lá cây phối hợp với màu đỏ của chăn ga gối Everon giúp tạo điểm nhấn bùng cháy rực rỡ nổi bật sẽ đưa không khí lễ hội sôi động đến căn phòng

+ Còn nếu bạn muốn một không gian huyền ảo quyến rũ thì có thể phối kết hợp màu xanh lá cây với màu hồng thêm chút vàng tô thắm.


Ngoài màu sắc và hoa văn trang trí thì các bộ chăn ga gối Everon được sản xuất theo chất liệu 100% cotton nhập khẩu chính hãng, chất vải mềm mịn, giữ ấm và thoát ẩm tốt, cũng như dễ giặt giũ.

Với người mệnh Hỏa thì bộ chăn ga gối Everon màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn hợp lý mang đến sự yên bình, cân bằng trong các mối quan hệ xã hội, giúp bạn luôn có sự sống dồi dào, tươi mới.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét