Tác hại do sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm chăn ga gối đệm thương hiệu khác nhau, đa dạng màu sắc, kích thước...tuy nhiên cũng len lỏi vào đó là những sản phẩm kém chất lượng khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. Thực tế, nếu mua phải chăn ga gối đệm kém chất lượng, chất vải không tốt cũng sẽ gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe con người. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!




Sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng dễ gây nhiều tác hại

Dễ bị dị ứng, viêm da

Nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng với nguyên liệu không rõ nguồn gốc, hàng tái chế hay sử dụng phẩm màu hóa chất độc hại...điều này sẽ khiến những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng, ngứa ngáy, viêm da, đặc biệt là đối với trẻ em.

Ảnh hưởng đến lưng và cột sống

Cột sống có chức năng rất quan trọng đối với cơ thể con người, điều khiển các khớp xương tạo ra các chuyển động. Nếu dùng đệm quá cứng hoặc quá mềm không đảm bảo độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ. Sau một thời gian dài, nhiều người sẽ có nguy cơ gặp phải tình trạng: đau cột sống, đau lưng...ảnh hưởng đến sự phát triển của khung xương.



Ảnh hưởng tới giấc ngủ

Việc nằm trên chăn ga gối đệm kém chất lượng, chất vải thô ráp...điều đó có thể khiến bạn không thoải mái khi nằm ngủ. Việc có một giấc ngủ sâu, êm ái có ý nghĩa vô cùng lớn đối với sức khỏe, giúp bạn có một tinh thần sảng khoái để bắt đầu 1 ngày làm việc mới. Hơn nữa sau một thời gian sử dụng, đệm có thể bị lún xẹp, phát ra tiếng động lớn khi trở mình...cũng ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ.

Giấc ngủ ngon là điều rất cần thiết đối với sức khỏe con người , do đó hãy chăm sóc sức khỏe của mình bằng những bộ chăn ga gối đệm chính hãng nhé
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét