Vì sao nên chọn mua chăn ga gối đệm Everhome?

Chăn ga gối  Everhome là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc nên chất lượng rất tốt, chất vải mềm mịn và rất nhiều kiểu dáng màu sắc bắt mắt. Chính vì thế mà đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Chăn ga gối Everhome có tốt không?

Để hiểu rõ hơn vì sao nên lựa chọn chăn ga gối Everhome cho gia đình, chúng ta sẽ tìm hiểu qua một số những lý do sau:



Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các sản phẩm chăn ga gối Everhome thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn G.Home – 1 trong một số doanh nghiệp tiên phong trong ngành dệt may sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam

Ra mắt trên thị trường vào năm 2001, sau 16 năm nghiên cứu và phát triển, đơn vị đã cho ra thị trường những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn như ISO9001-2000, WRAP, SA8000 được hàng triệu gia đình Việt đón nhận. Điển hình, sản phẩm chăn ga gối Everhome còn được người tiêu dùng bình mua là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Bảo đảm an toàn khi sử dụng

Các sản phẩm chăn ga gối Everhome đều được làm hoàn toàn từ bông gòn và vải cotton, trải qua quá trình khử trùng tuyệt đối. Không sử dụng chất liệu tái chế hay hóa chất gì trong quá trình sản xuất sản phẩm

Bên cạnh đó, chăn ga gối Everhome còn chứa các hạt Nano bạc giúp thoáng khí, diệt khuẩn. Đảm bảo an toàn với sức khỏe cũng như làn da của người sử dụng, không gây kích ứng da, viêm da hay viêm mũi dị ứng...

Đảm bảo giấc ngủ ngon

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome được thiết kế với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, sử dụng chất liệu vải cotton, Tencel...cho cảm giác mềm mịn, thoải mái khi nằm, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.



Đệm Everhome được thiết kế điển hình, bề mặt dẻo dai, đạt độ phẳng theo tiêu chuẩn, giúp bảo vệ xương sống giúp người nằm ngủ không bị đau lưng hay mỏi mệt.

Chăn ga Everhome có đặc tính nhẹ, xốp, ấm, giữ nhiệt, khô thoáng, thoát ẩm mau chóng, không gây nấm, mốc, dị ứng… Tạo cảm giác êm ái, dễ chịu trong khi nghỉ ngơi.

Bề ngoài tinh tế

Chăn ga gối đệm Everhome có hình dạng tinh xảo, hài hòa với một vài diện mạo đầy sáng tạo. Dù trong một số ngày đông giá lạnh nhất, Everhome luôn biết “sưởi ấm” và làm sao cho trọn vẹn hơn từng giờ phút sum họp, hạnh phúc của gia đình.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét