Chọn chăn ga gối Sông Hồng cưới vào mùa hè!

Thời điểm cuối năm và đầu xuân cũng là lúc mùa cưới bắt đầu. Tuy nhiên, cũng không ít các cặp đôi lại lựa chọn về chung một nhà trong mùa hè. Chính vì thế việc trang trí phòng tân hôn như chọn chăn ga gối đệm cưới vào mùa hè cũng được nhiều cặp đôi rất quan tâm. Khi mà mùa hè thường khí hậu nóng nực mà lại nằm chăn ga gối đệm thì thường không hợp. Một trong những thường hiệu chăn ga gối đệm cưới rất được ưa chuộng đó là đệm Sông Hồng. Sau đây là những gợi ý lựa chọn chăn ga gối Sông Hồng cưới vào mùa hè cho bạn tham khảo nhé!


Gam màu nhẹ nhàng tươi sáng

Ngày hè đến cũng là khi những gam màu tươi sáng lên ngôi. Đặc biệt chăn ga gối cho phòng cưới cần chọn lựa những sắc màu hợp với các ngày hạ. Cô dâu chú rể có thể chọn những gam màu rực rỡ, đem lại không khí tươi vui, tràn đầy năng lượng như đỏ, cam, vàng… hoặc các sắc màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác thấy dịu mát.

Bộ chăn ga Sông Hồng sử dụng chất liệu vải tencel hoặc cotton. Chất liệu với đặc tính mềm mại, thoáng khí, hút hơi ẩm tốt lại vô cùng bền màu nên Đặc biệt phù hợp để sử dụng cho ngày hạ. Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng được làm từ Cellulose tự nhiên trong bột gỗ không độc hại và thân thiện với môi trường, sẽ đem lại cho cô dâu chú rể cảm giác thấy dễ chịu nhất trong phòng tân hôn.

Chất liệu vải thoáng mát

Vào mùa hè, nhiệt độ cao, thường gây cảm thấy nắng nóng và đổ nhiều mồ hôi. Cho nên, ngoài việc chọn chăn ga gối phòng cưới đẹp về sắc màu, kiểu dáng, họa tiết, những cặp đôi cũng nên chú trọng tới chất liệu. Cần tránh chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ chất liệu có tính thấm hút kém vì có thể sẽ gây cảm giác thấy nóng và khó chịu lúc nằm. Thay vào ấy, cô dâu chú rể hãy lựa chọn chăn ga gối làm từ chất liệu vải có tính thấm hút cao, thông thoáng, điển hình như tencel, cotton satin, vải cotton ai cập, đây là những loại vải có điểm nổi bật thấm hút cao, bền màu lại rất mát mẻ phù hợp cho mùa hè.



Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic sử dụng chất liệu cotton được dệt hoàn toàn từ 100% sợi bông tự nhiên với kỹ thuật dệt satin với mật độ sợi cotton ít hơn những loại cotton thường giúp vải mỏng hơn, thoáng hơn, thấm hút tốt hơn, mặt vải bóng mịn như lụa hạn chế được hạn chế của cotton thường. Bộ chăn ga sẽ tương đối thích hợp cho phòng cưới của những cặp đôi vào mùa hè.

Nếu thích trang trí chăn ga gối đệm phòng tân hôn theo style hiện đại, cô dâu chú rể cũng nên tìm hiểu những mẫu chăn ga Sông Hồng Home Collection được thiết kế rất sang trọng. Đây chắc chắn được xem là điểm nhấn tuyệt với cho căn phòng cưới:

Một số lưu ý khác khi chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho phòng cưới

Ngoài các mách nhỏ chọn chăn ga gối Sông Hồng phù hợp cho phòng cưới trên, còn có một vài lưu ý nhỏ mà những cặp đôi cũng nên chú ý nhé:

Phong thủy: Theo quan niệm dân dã, người ta tin rằng nếu chọn màu sắc chăn ga gối hợp phong thủy sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp cho giao tiếp xã giao vợ chồng sau này của các cặp đôi.

Ưu tiên sản phẩm chính hãng, và chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín: mua chăn ga Sông Hồng cưới ở nơi nào là điều các cặp đôi nên cân đề cập. Nếu chọn chăn ga cho phòng cưới, các cặp đôi nên ưu tiên chọn các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu uy tín lớn.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét