Giới thiệu về bộ chăn ga gối Everhome EH116

Chăn ga gối Everhome EH116 thuộc bộ chăn ga gối Everhome High Class EH sự lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn, chất liệu 100% cotton cho cảm giác mềm mịn thoải mái, cùng hoạt tiết nhẹ nhàng và sắc đỏ nổi bật

Mô tả sản phẩm bộ chăn ga gối đệm Everhome EH116

Bộ chăn ga gối Everhome EH116 mang trên mình sắc đỏ kinh điển của các bộ sưu tập chăn ga gối đệm, Everhome EH116 chính là lựa chọn lí thú cho căn phòng của bạn, Đặc biệt các cặp uyên ương chuẩn bị về chung một nhà thì bộ chăn ga gối này chính là lựa chọn lý tưởng để dựng xây căn phòng yêu thương thêm trọn vẹn.



Bộ chăn ga Everhome EH116 dùng 100% nguyên liệu cotton xuất khẩu với thiết kế dễ dàng, họa tiết nhẹ nhàng, cùng sắc đỏ nổi bật, sang trọng, chắc rằng được xem là điểm nhấn ấn tượng trong căn phòng ngủ của bạn.

Với thiết kế đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng, mà vẫn còn làm gợi lên vẻ đẹp sang trọng của bộ chăn ga, chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong căn phòng của gia đình

Tuy nhiên, sự phối màu tinh tế từ bộ chăn ga gối đệm này cộng với các đường thêu họa tiết mềm mại đã giúp hoa văn hiển thị một cách sắc nét nhất. Điều làm cho người sử dụng yên chí dùng bộ chăn ga này trong suốt hàng giờ dài chính là độ bền vượt thì giờ. Trong suốt những năm tháng nằm ngủ trên bộ chăn ga gối này bạn sẽ chẳng bao giờ phải đối diện với hiện trạng sờn vải hay mất màu dù có giặt giũ thường xuyên.

Mang bộ chăn ga gối EH116 vào phòng ngủ bạn không chỉ có được các giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày mà vẫn được nghỉ ngơi trong không gian cực kỳ đẹp mắt, sang trọng không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng cao cấp nào.

Một bộ chăn ga gối Everhome EH116 bao gồm:

– 01 ga phủ ( kích cỡ 160*200cm, 180*200cm)

– 01 chăn 04 mùa (kích thước 200*220cm)

– 02 vỏ gối đầu (kích thước 45*65cm)

– 01 vỏ gối tựa (kích thước 45*45cm)

- 01 vỏ gối ôm (kích thước 70*100cm)

***Bộ chăn ga không bao gồm ruột chăn, ruột gối.
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét