Vì sao nên chọn mua chăn ga gối đệm Everon?

Lựa chọn chăn ga gối đệm chất lượng giúp bạn có một giấc ngủ gon thoải mái. Và để trở thành một người tiêu dùng thông minh hãy tìm đến các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon để đảm bảo giấc ngủ cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình. Vậy vì sao nên chọn mua chăn ga gối đệm Everon?

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc công ty Everpia Việt Nam với 100% vốn Hàn Quốc và đã có mặt trên thị trường Việt Nam 20 năm. Từ đó cho đến nay thì các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm Everon đã và đang được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt, liên tục được bình chọn là "hàng Việt Nam chất lượng cao". Dưới đây là những lý do làm thương hiệu Everon thật hoàn hảo cho gia đình bạn.



Chăn ga gối đệm Everon được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được sản xuất theo quy trình tân tiến với lõi đệm là những sợi bông được ép cách nhiệt tạo thành khối . Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn và được kiểm định cẩn trọng rõ ràng, được khử trùng một cách tuyệt đối, không dùng hóa chất, không áp dụng bông tái chế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng người sử dụng

Đệm Everon độ cứng khá lớn, chắc chắn khi sử dụng

Đệm bông ép Everon dùng nguyên liệu nhập khẩu từ hàn quốc với ruột đệm 100% polyester, thiết kế chắc chắc, vững chắc cho người nằm. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng do đệm khá cứng nên dễ xảy ra hiện tượng đau lưng, nhức mỏi cơ thể.



Chi phí phù hợp và kích thước đa dạng

Đệm bông ép everon là loại đệm được nhiều người ưa chuộng cũng do mức mức giá phải chăng, hợp với nhu cầu và túi tiền của người sử dụng. Chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng bạn đã hoàn toàn sở hữu chiếc đệm hài lòng. Hơn nữa, đệm còn có nhiều độ dày từ 5cm, 9cm, 14cm và có loại dày đến 18cm với đa dạng kích thước để chọn lựa.

Chẳng những vậy, đệm còn có điểm nổi bật là rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ với thiết kế gồm 3 tấm gọn, nhẹ, giúp cho quá trình phơi giặt, hút bụi trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là các lí do bạn nên cần chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu Everon, hi vọng sẽ giúp bạn sớm tìm mua cho mình một sản phẩm chăn, ga, gối, đệm ưng ý nhé!
Share on Google Plus

About Đệm Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét